• EnglishVietnameseJapaneseLaos
     


4 tính năng quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp của bạn!

08/02/2017 08:44

1. Sự thích nghi.

Sự thích nghi chính là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên thành công cho mỗi website doanh nghiệp. Nhưng thích nghi điều gì? Thích nghi như thế nào? Nó được hiểu trên mọi phương diện. Bạn cần phải hiểu rằng, người dùng có thể truy cập website của mình ở bất cứ đâu, bằng bất cứ phương tiện gì, tại bất cứ quốc gia nào và trên trình duyệt nào? Vì vậy mỗi thiết kế website cần phải được tích hợp các ngôn ngữ khác nhau. Hiện nay ngoài tiếng Việt thì tích hợp tiếng Anh là yêu cầu cần thiết. Không chỉ vậy mỗi trang web cần phải được thiết kế tương thích với mọi thiết bị di động, Mobile và các trình duyệt khác nhau từ Chrome, Cốc Cốc,...để thuận tiện cho việc truy cập và trải nghiệm website của người dùng.
 


 

Cùng với đó, website phải có một bố cục rõ ràng, điều hướng tốt, đưa người dùng đến những nội dung trọng tâm nhất mà bạn muốn.
 

2. Sự tương tác với khách hàng.

Sự tương tác với khách hàng càng cao thì việc gia tăng cơ hội bán hàng càng lớn. Vì vậy bạn hãy luôn đảm bảo rằng, trang web của bạn luôn luôn tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Nó là con đường ngắn nhất để bạn tạo dựng sự chuyên nghiệp và làm hài lòng mỗi khách hàng. Hãy tạo ra các công cụ thuận tiện nhất để kết nối với khách hàng như Email, số điện thoại, livechat, tích hợp mạng xã hội Facebook… đồng thời hãy cập nhật địa chỉ email của khách hàng để bạn có thể gửi thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mại. Tính năng này đặc biệt cần trên các website bán hàng trực tuyếnwebsite du lịch hỗ trợ du khách đặt tour…
 

3. Phương tiện truyền thông xã hội.

 

 

Bạn cần tận dụng và khai thác triệt để mọi công cụ để gia tăng cơ hội bán hàng và phương tiện truyền thông xã hội là một trong số đó. Đây là cách thức tuyệt vời mà nhiều đơn vị thường áp dụng để đẩy mạnh quá trình SEO, cải thiện nội dung để website có thể nhanh chóng gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.. Vì vậy đừng quên tích hợp phương tiện truyền thông trên website của bạn nhé.
 

4. Sự bảo mật thông tin khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng là điều là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp khách hàng tránh được sự phiền phức mà còn giúp bạn bảo vệ được khách hàng tiềm năng của mình không bị các đối thủ khác “cướp” mất.

Đó là 4 tính năng cơ bản nhưng vô cùng cần thiết để tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh cho website doanh nghiệp. Cần tư vấn và hỗ trợ các giải pháp website liên hệ TSS ngay hôm nay. Bằng kinh nghiệm dày dạy của đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất giúp tạo nên hiệu quả và thành công trong kinh doanh.