• EnglishVietnameseJapaneseLaos
     


Thiết kế website mẹ và bé cần lưu ý những gì?

16/01/2017 08:10

THIẾT KẾ WEBSITE MẸ VÀ BÉ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Thiết kế website mẹ và bé không chỉ là cách để các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này thiết lập hệ thống website bán hàng hiệu quả, thu hút đông đảo khách hàng mà còn là cách tạo không gian mua sắm thuận lợi cho bé.

Bài viết này, TSS-SOFTWARE sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những lưu ý khi thiết kế website mẹ và bé hiệu quả.
Giao diện bắt mắt, thiết kế khoa học
Đối tượng phục vụ của website mẹ và bé là trẻ em cũng như phụ huynh vì vậy, để hấp dẫn các bé, người thiết kế website chuyên nghiệp nên tạo dựng giao diện sinh động, màu sắc sặc sỡ để thu hút các bé lựa chọn sử dụng sản phẩm. Bạn có thể thiết kế giao diện theo hướng 1 câu chuyện cổ tích, những nhân vật hoạt hình đang được các bé yêu thích để thu hút.
Ngoài giao diện bắt mắt, các module sản phẩm nên được sắp xếp một cách khoa học để các mẹ dễ dàng lựa chọn được món đồ mình mong muốn. Thông thường các sản phẩm mẹ và bé được sắp xếp theo các sản phẩm cho bé ăn, cho bé ngủ, bé vệ sinh, bé đi chơi, bé vận động… Sự sắp xếp khoa học không chỉ thuận tiện cho người dùng mà còn là cách thể hiện sự chuyên nghiệp, phong cách làm việc khoa học của bạn.
 

Thiết kế website mẹ và bé chuẩn SEO
Trong thời đại bùng nổ website như hiện nay, các cửa hàng kinh doanh mẹ và bé đã nhận thức được vai trò quan trọng của website trong kinh doanh, vì vậy các website mẹ và bé mọc lên càng nhiều. Vậy làm sao để cửa hàng của bạn thu hút đông đảo khách hàng sử dụng sản phẩm nhất có thể. Thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề đó.
Dịch vụ SEO của tss-software sẽ biến ước mơ lên top trên các công cụ tìm kiếm của bạn trở thành hiện thực. Với vị trí cao trên công cụ tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng có được nhiều lượt truy cập từ khách hàng. Số lượng khách hàng truy cập cần thời gian và sự tin tưởng vào website của bạn để biến thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.
Kết nối mạng xã hội
Kết nối mạng xã hội là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu cho bạn. Sức mạnh của cộng đồng mạng sẽ lan truyền rộng rãi uy tín, thương hiệu của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại mà không tích hợp tính năng mạng xã hội để khách hàng dễ dàng đăng bình luận về sản phẩm, gửi những thắc mắc hay mua hàng trực tiếp qua hệ thống.
Không ra nhập mạng xã hội sẽ là 1 sự thiếu sót đáng kể của bạn để hòa nhập sâu hơn vào cộng đồng các bà mẹ thường xuyên có nhu cầu sử dụng các mặt hang mẹ và bé của bạn.
Với kinh nghiệm đã từng thiết kế nhiều gói website cho khách hàng chúng tôi luôn am hiểu tính năng của từng gói thiết kế. Và luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất với quý khách hàng.