• EnglishVietnameseJapaneseLaos
     


Nâng cao thứ hạng tìm kiếm cho website du lịch

09/01/2017 15:27

Thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm luôn là điều những nhà thiết kế website chuyên nghiệp luôn luôn hướng tới. Với website du lịch tính năng chuẩn SEO càng phát huy tác dụng trong môi trường đầy tính cạnh tranh.

Thiết kế đơn giản
Đơn giản hóa mọi tính năng là điều khiến website của bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình của các công cụ tìm kiếm. thay vì tập chung vào những tính năng phức tạp bạn nên tập chung vào nghiên cứu các từ khóa và xây dựng chiến lược triển khai các từ khóa hiệu quả nhằm nhắm đúng các từ khóa dang có xu hướng tìm kiếm cao.
Với những từ khóa có tính cạnh tranh cao bạn nên thay thế bằng những từ khóa an toàn để website dễ dàng có được vị trí cao hơn trên công cụ tìm kiếm.
 


Tương thích trên di động
Tính năng tương thích trên di động hoàn toàn tốt cho SEO. Với tính năng này, giao diện website dễ dàng tùy chính bố cục, font chữ và cách sắp xếp hình ảnh sao cho phù hợp với các thiết bị điện thoại, ipad…
Nếu chỉ tập trung vào thiết kế giao diện trên PC nghĩa là bạn đang tự loại bỏ phần đông số lượng khách hàng của mình bởi tỷ lệ truy cập bằng các thiết bị di động ở nước ta khá nhiều, tốc độ truy cập tăng khá cao. Đặc biệt, với đối tượng khách hàng ưu thay đổi, đam mê du lịch thì tính năng tương thích trên di động là điều không thể thiếu của mỗi đơn vị thiết kế website du lịch.
Nội dung website du lịch
Đừng nhầm tưởng nội dung website du lịch chỉ nhắm vào các đoạn text mà quên rằng hình ảnh cũng chính là hình thức nội dung hiệu quả, trực quan nhất. Thay vì sử dụng những hình ảnh chất lượng kém, bạn nên đầu tư những bộ ảnh mang logo công ty du lịch của mình để quảng bá thương hiệu dễ hơn. Đồng thời cũng tạo nên những hiệu ứng khác biệt cho website của mình.
Nội dung nên cập nhật thường xuyên để luôn đem lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Luôn cập nhật tình hình tour tuyến hiệu quả, với lịch trình chính xác là điều cần thiết hàng đầu. Ngoài ra, những thông tin hỗ trợ cho các tuyến du lịch như tìm hiểu văn hóa các vùng đất, những địa điểm hay cần khám phá, kinh nghiệm khi đi du lịch cũng là điều bạn luôn luôn cần quan tâm và bổ sung kịp thời cho khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế, đồng thời sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế trẻ năng động, luôn sẵn sàng tìm tòi học hỏi những mẫu giao diện mới lạ, độc đáo. TSS luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường kinh doanh tiềm năng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những giải pháp tuyệt vời cho website của mình.